Dịch vụ của BMW

Bạn và chiếc BMW được chăm sóc tốt tại Trung tâm Dịch vụ Ủy quyền BMW. Từ các gói dịch vụ dài hạn, chẳng hạn như BMW Service Inclusive, cho đến các dịch vụ hạn chế tiếp xúc, hay dầu động cơ BMW chính hãng và nhiều dịch vụ cá nhân hóa. Chúng tôi luôn có giải pháp tối ưu cho bạn - cho mọi dòng xe BMW, cho nhu cầu của bạn và cho nhiều dặm lái xe trọn vẹn trên hành trình phía trước.

ĐẢM BẢO DUY TRÌ GIÁ TRỊ XE BMW CHÍNH HÃNG

Khám phá dịch vụ BMW.

DỊCH VỤ CHÍNH HÃNG.

Bỏ qua mọi lo lắng và chỉ tập trung vào trải nghiệm lái xe với dịch vụ BMW.

Tại Trung tâm Dịch vụ ủy quyền BMW bạn và chiếc xe BMW luôn được phục vụ tốt nhất. Hãy khám phá các gói dịch vụ hấp dẫn và giải pháp chăm sóc xe tốt nhất của chúng tôi - cho mọi dòng xe BMW, cho nhu cầu của bạn và cho nhiều dặm lái xe trọn vẹn trên hành trình phía trước.

DỊCH VỤ BMW KHÔNG TIẾP XÚC.

Dịch vụ cá nhân hóa – mọi lúc mọi nơi.

Dịch vụ BMW – mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể đặt lịch hẹn dịch vụ BMW trên kênh trực tuyến một cách thuận tiện. Và tận hưởng thời gian của bạn cho những việc thực sự quan trọng trong cuộc sống.

NHỮNG LỢI ÍCH ĐẶC QUYỀN CỦA BẠN

  • Dịch vụ BMW – mọi lúc mọi nơi.
  • Linh hoạt tối đa với công cụ đặt lịch hẹn trực tuyến.
  • Các dịch vụ sáng tạo như tư vấn trực tuyến qua video*
  • Thảnh thơi và giao mọi việc cho chúng tôi, với dịch vụ giao nhận xe tại nhà.
  • Nhận tất cả thông tin cập nhật về chiếc xe qua điện thoại thông minh của bạn*
* Áp dụng cho một số dịch vụ.

BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ TRỌN GÓI BMW

Hoàn toàn không còn lo lắng về chi phí cho chiếc BMW của bạn.

Thật không dễ dàng để có mọi thứ cùng một lúc. Để bạn yên tâm hơn, đã có dịch vụ bảo dưỡng định kỳ trọn gói BMW Service Inclusive. Chỉ với một lần thanh toán, bạn được chi trả cho tất cả các dịch vụ kiểm tra và bảo dưỡng xe trong suốt thời gian hiệu lực của gói dịch vụ mà bạn chọn. Với chi phí minh bạch. Vì vậy, bạn biết rõ những gì nhận được trong tương lai: dịch vụ hoàn hảo cho chiếc BMW của bạn.

NHỮNG LỢI ÍCHĐẶC QUYỀN CỦA BẠN

  • Các gói dịch vụ đa dạng cho các nhu cầu khác nhau.
  • Tiết kiệm chi phí so với các dịch vụ riêng lẻ đồng thời toàn bộ chi phí được kiểm soát và minh bạch.
  • Chọn gói dịch vụ theo thời hạn từ 3 đến 6 năm, hoặc giới hạn số kilo mét từ 40,000 - 120,000*.
  • Chăm sóc xe chuyên nghiệp bởi đội ngũ kỹ thuật viên BMW và phụ tùng BMW chính hãng.
  • Tăng giá trị chuyển nhượng xe nhờ gói bảo dưỡng vẫn được duy trì ngay cả khi thay đổi chủ sở hữu.
* Có thể mở rộng phạm vi, thời hạn và số kilo mét lên đến 10 năm và 200.000 km trong vòng 15 tháng sau khi hết hạn hợp đồng. Thời hạn hợp đồng / số kilo mét bắt đầu tính từ ngày đăng ký đầu tiên.

DẦU ĐỘNG CƠ BMW CHÍNH HÃNG

Hiệu suất. Hiệu quả Bảo vệ

Dầu động cơ BMW chính hãng hỗ trợ tối ưu các đặc tính của động cơ BMW và đảm bảo phát huy hết công suất, hiệu suất cao và bảo vệ tối đa – nhờ đó mang lại tuổi thọ cao nhất cho động cơ BMW của bạn.

NHỮNG LỢI ÍCHĐẶC QUYỀN CỦA BẠN

  • Cải thiện mức độ tiêu thụ nhiên liệu, giúp giảm lượng phát thải CO2
  • Bảo vệ động cơ khỏi đặc quánh, giúp nâng cao tuổi thọ động cơ.
  • Giữ lại chất bẩn, giúp giảm cặn lắng trong động cơ.
  • Đặc tính bay hơi thấp, giúp giảm mức độ tiêu hao dầu và số lần châm thêm dầu.***
  • Đảm bảo vận hành vượt trội khi ở nhiệt độ thấp, ngay cả khi nhiệt độ thấp đến -40°C, mang đến khả năng khởi động nguội dễ dàng hơn.****
* Khả năng tiết kiệm nhiên liệu đã được kiểm chứng của dầu BMW Longlife-01 FE (LL01 FE 0W-30), LL12FE 0W-30, LL17FE+ 0W-20; (i) theo quy chuẩn WLTP (Worldwide Harmonized Light Vehicles Test Procedure) so sánh với dầu BMW Longlife-01 (đã kiểm nghiệm trên xe BMW). ** Căn cứ vào kiểm định độ đặc quánh theo tiêu chuẩn của ngành. *** Căn cứ vào kiểm định độ bốc hơi NOACK theo tiêu chuẩn của ngành. **** Áp dụng cho mọi cấp độ nhớt 0W. Cấp độ nhớt 5W đảm bảo khả năng vận hành ở nhiệt độ thấp trong trường hợp nhiệt độ thấp đến mức -35°C.

TỔNG QUAN DẦU ĐỘNG CƠ BMW CHÍNH HÃNG.

Hiệu suất. Hiệu quả Bảo vệ

Dầu động cơ BMW TwinPower Turbo hỗ trợ chất lượng cho động BMW và góp phần mang lại sức mạnh tối ưu với hiệu suất cao nhờ vào việc bảo vệ động cơ khỏi mài mòn và ăn mòn. Điều này giúp giữ cho động cơ sạch hơn và nâng cao tuổi thọ. Với Dầu động cơ BMW TwinPower Turbo chính hãng, bạn luôn yên tâm. Bạn có thể tùy chọn dầu động cơ ‘Select’ trong nhóm nhãn bạc, dầu động cơ ‘Premium Efficiency’ trong nhóm nhãn vàng, hoặc dầu động cơ ‘BMW M Performance’ trong nhóm nhãn đỏ. Hãy khám phá dầu động cơ BMW chính hãng lý tưởng cho xe BMW của bạn và tận hưởng khả năng vận hành mạnh mẽ bền bỉ.

 Dầu động cơ BMW chính hãng BMW Twin Power Turbo nhãn Bạc.

BMW Twin Power Turbo nhãn Bạc.

BMW Twin Power Turbo nhãn Bạc. Dầu động cơ cho niềm vui lái bền vững: Không chỉ góp phần mang đến khả năng vận hành tốt, dầu còn giúp các bộ phận thiết yếu của động cơ luôn sạch và bảo vệ động cơ. Có ở sản phẩm BMW TwinPower Turbo, Longlife-01, 5W-30 và BMW Longlife-04, 5W-30

BMW Twin Power Turbo nhãn Vàng.

BMW Twin Power Turbo nhãn Vàng. Dầu động cơ cho khả năng vận hành vượt trội: Dầu động cơ trong nhóm “Vàng” thiết lập nên tiêu chuẩn mới, góp phần đạt đến sức mạnh vận hành vượt trội và khả năng bảo vệ cao cho động cơ. Dầu với ký hiệu “FE” trên nhãn (nghĩa là “fuel economy”) còn thể hiện sự tiết kiệm nhiên liệu trong tiêu chuẩn NEDC so với dầu động cơ BMW Longlife-01.

BMW Twin Power Turbo nhãn Đỏ.

Nạp nhiên liệu với sự hưng phấn: Dầu động cơ trong nhóm ‘M TwinPower Turbo’ được thiết kế theo nhu cầu riêng biệt của động cơ tính năng cao BMW M, mang đến khả năng bảo vệ ổ trục phi thường, và sức mạnh vận hành vượt trội, ngay cả trong những tình trạng ngặt nghèo. Có ở sản phẩm BMW M TwinPower Turbo, 10W-60.